Huwebes, Nobyembre 26, 2009

_


Does not count.


_

8 (mga) komento:

deltaG ayon kay ...

mas ok sana kung hindi ito nauna.

binasag mo kasi agad ang konsepto ng six-word memoir nang hindi pa itinatatag ang pagka-six-word ng memoir. nagdeconstruct ka agad ng hindi pa ni-coconstruct




haha. wala lang lang akong magawa ngayong bakasyon

rachel ayon kay ...

magandang puna, japhet. kaya lang kasi hindi kalkuladong proyekto itong six word memoirs. in a way nagiging filler na rin ito dito sa naaabandona ko nang blog. XD

pero kung sakali mang bubuuin ko uli ito sa hinaharap, tatandaan ko yung sinabi mo. saamat! :D

OT: alam ko mahilig ka sa erotica. irerekomenda ko lang, anne rice. @_@

deltaG ayon kay ...

wag naman yan sabihin publicly [online]...

haha

salamat!!! :))

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

haha. buking!

anne rice? talaga? akala ko puro bampira lang yun. i mean, sige, pwede ugnayin ang vampires at sex pero, talaga?

haha. napadaang muli.

rachel ayon kay ...

hindi pa ako nakabasa ng mga vampire stuff ni anne rice.

hanap ka nung trilogy niya tungkol kay sleeping beauty. XD

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

ooh. hindi ko pa nababalitaan yun. haha. mahanap nga.

Pepito ayon kay ...

katotong Japhet, baka ang ibig sabihin mo ay destruct at hindi deconstruct. :)

gago, hirap basahin nung sleeping beauty trilogy. hirap magbasa kapag nililibog ka na hahaha!

rachel ayon kay ...

=))

@pepito: buti na lang babae ako! :))

Mag-post ng isang Komento

 

Copyright 2010 bugtong-hininga.

Theme by WordpressCenter.com.
Blogger Template by Beta Templates.